mua căn hộ

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Cho thuê Căn Hộ Vinhomes Central Park

Căn hộ The Park Avenue

Căn hộ River Gate

CĂN HỘ SUNRISE CITY VIEW

CĂN HỘ GARDEN GATE

CĂN HỘ ORCHARD GARDEN

Căn hộ Celadon City

CĂN HỘ GALAXY 9

OFFICE TEL

Office - Tel Căn hộ Orchard Garden

Đăng ký nhận tin thời sự bất động sản

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/24
Tuấn Anh
Kinh doanh
0938 350 078 - 0902 919 186

Chi tiết tin

Remarketing Google Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Remarketing Là Cần Thiết?

Ngày Đăng: 26/09/2017 . Số Lần Xem: 75

Remarketing Google Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Remarketing Là Cần Thiết?

Remarketing Google là phương thức quảng cáo mà nhóm đối tượng mục tiêu tập trung sẽ rơi vào những đối tượng người dùng đã truy cập vào website của doanh nghiệp bạn trước đó, những đối tượng này được xem là các khách hàng tiềm năng. Hai đặc điểm cơ bản nhất của phương thức quảng cáo https://quangcaosieutoc.com/quang-cao-banner-gdn-hoat-dong-nhu-the-nao/ này đó chính là khả năng tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu cùng với một tỷ lệ chuyển đổi cao từ những lần hiển thị này. Remarketing Google sẽ là cách để doanh nghiệp bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một lần nữa sau lần truy cập web mà chưa thực hiện một thao tác cụ thể mang lại lợi ích nào như đặt hàng, thanh toán . . .

Remarketing Google hoạt động như thế nào?

Với những người mới thì Remarketing Google có vẻ như còn có phần xa lạ, tuy nhiên đối với những người thường xuyên triển khai các hoạt động quảng cáo thì xin chắc chắn rằng đây sẽ là một phương thức quảng cáo không thể thiếu, được sử dụng thường xuyên và phát huy tốt sức mạnh khi chúng được sử dụng kết hợp cùng với các phương thức quảng cáo khác

Remarketing Google Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Remarketing Là Cần Thiết?

Remarketing Google đang giúp các mẫu quảng cáo có thể hiển thị một cách thường xuyên, liên tục hơn, bám sát mục tiêu khách hàng hơn, từ đó song song với việc đẩy mạnh phát triển hoạt động kinh doanh bán hàng thì doanh nghiệp bạn còn có thể phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ hơn

Nguyên lý hoạt động của Remarketing Google sẽ là bạn cần cài đặt một đoạn mã pixel do Google cung cấp vào website của mình, sau đó người dùng họ truy cập vào trang, dữ liệu của những lần truy cập này sẽ được lưu trữ. Lúc này khi đạt đủ một giới hạn dữ liệu cần thiết để chiến dịch quảng cáo Remarketing Google có thể hiển thị, quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị và sẽ chỉ hiển thị bám theo những người dùng đã truy cập website trước đó. Quảng cáo sẽ theo chân khách hàng, hiển thị trên các website nằm trong mạng hiển thị của Google

Lý do để bạn không nên bỏ qua phương thức quảng cáo Remarketing Google là gì?

1. Remarketing Google đang tạo ra một tỷ lệ chuyển đổi tốt

Nếu so sánh Remarketing Google với phần còn lại bao gồm rất nhiều các phương thức quảng cáo qua Google khác thì có lẽ rằng phương thức quảng cáo này đang tạo ra sự khác biệt nhờ vào một tỷ lệ chuyển đổi tốt mà nó mang lại. Mà trong quảng cáo thì yếu tố về tỷ lệ chuyển đổi chính là yếu tố quan trong nhất của mọi chiến dịch, và khi bạn đầu tư làm quảng cáo với Remarketing Google thì việc đó được những thành công nhất định không phải là vấn đề gì đó quá khó khăn

Remarketing Google Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Remarketing Là Cần Thiết?

Quảng cáo mang lại chuyển đổi tốt

2. Remarketing Google thể hiện sức mạnh qua tập dữ liệu khách hàng

Nắm bắt được dữ liệu của khách hàng chính là một trong những tiêu chí cần thiết để bạn có thể đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đến gần với các khách hàng hơn. Thêm vào đó với sự hỗ trợ tuyệt vời từ Remarketing Google, không khó để doanh nghiệp bạn có thể tiếp thị quảng cáo đến các đối tượng khách hàng là tiềm năng nhất

Remarketing Google Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Remarketing Là Cần Thiết?

Phát huy sức mạnh dữ liệu khách hàng

3. Quảng cáo Remarketing Google tạo ra một sự an tâm lớn

Phương thức tiếp thị lại từ Google cũng được tạo mà một sự tin tưởng, một niềm tin tốt nơi khách hàng, các doanh nghiệp vì như đã nói quảng cáo sẽ hiển thị đến các đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua việc xác định được rằng họ đều là những người đã truy cập website của doanh nghiệp bạn trước đó. Thêm vào đó một tỷ lệ chuyển đổi cao từ quảng cáo giúp các doanh nghiệp có được mức hiệu quả tốt từ khoản đầu tư cũng sẽ là một trong những yếu tố có ý nghĩa đến niềm tin nơi khách hàng

4. Quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí và mang lại một hiệu suất tốt

Quảng cáo hiển thị đến những đối tượng khách hàng tiềm năng, rõ ràng điều này sẽ không gây ra sự lãng phí ngân sách quảng cáo như các phương thức quảng cáo khác, không lãng phí ngân sách thì chắc chắn chi phí quảng cáo sẽ giảm đi một cách đáng kể cho những lần hiển thị, nhận nhấp chuột không cần thiết. Ngoài ra nếu so về mặt hiệu suất, Remarketing Google cũng đang thể hiện được ưu điểm so với phần còn lại, đó cũng chính là một trong các lý do để bạn không nên bỏ qua phương thức tiếp thị lại của Google này

Remarketing Google Là Gì? Tại Sao Quảng Cáo Remarketing Là Cần Thiết?

Hiệu quảng quảng cáo cao